🔒 Closed For tnt/smart lifetime accounts need load (fastconnect +mabilis pa wifi✔)

Status
Not open for further replies.
bro sabi mo need load diba . smart kickstart may promo ba like COC10 .... try ko kanina yong bigbytes10 yun ubos . paano ba smart kickstart config

5.webp ayan kickstart gamit ko jan naka bytes 15 na promo kaso ayon oh kinain yung load . at first super bilis tapos yun hinto ubos load ko . patulong naman boss kong paano
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 234
    Replies
  • 14K
    Views
  • 211
    Participants
Last reply from:
avatar23

Online now

Members online
1,318
Guests online
2,904
Total visitors
4,222

Forum statistics

Threads
2,317,498
Posts
29,191,565
Members
1,181,447
Latest member
putag
Back
Top