🔒 Closed Alcatel 8000a

Status
Not open for further replies.

seiko02

Fanatic
Good morning mga master ask ko lang po kung pano mag factory reset ng android phone using pc.meron na po kasi akong code to unlock my phone kaso Permanently lock na po alcatel 8000a ko. Sinubukan q po ihard reset sa phone mismo but nandun pa din yung permanently lock pag nilalagyan ng other sim. Salamat po mga master.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 416
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
GUILTY

Trending Topics

Online now

Members online
868
Guests online
1,682
Total visitors
2,550

Forum statistics

Threads
2,317,838
Posts
29,193,081
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top