❓ Help Hisense TV

Hello! Paano ko po kayo matutulungan? Ano pong specific issue ang gusto niyo ayusin sa inyong Hisense TV? Just let me know and I'll do my best to assist you.
 
Lods tanong ko po ? bakit ang hisense smart tv namin hindi pwede magdownload ng apps galing sa playstore?
ganon talaga idol kasi yung os ng hisense/devant tv natin ay vidaa ang os kumbaga kung ano lang ang nasa playstore ng tv natin yun lang ang madodowload natin sa tv,kaya nag hahanap ako paraan para madownloadan to ng ibang apps eh
 

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 562
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
gawfo9432

Trending Topics

Online now

Members online
1,222
Guests online
2,228
Total visitors
3,450

Forum statistics

Threads
2,318,962
Posts
29,198,141
Members
1,180,152
Latest member
xarisphee
Back
Top