🌐 G·TM My secret ultrafast settings (apn & handler) ilalabas na kona to dahil lilipat na ako sa sun! pasok

Status
Not open for further replies.
Thanks sa pag share, ts.

By the way, paano po siya ilagay sa pocket wifi? Yung IP saka yung username at password lang po ba ang ilagay?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 60K
    Views
  • 956
    Participants
Last reply from:
PHC-lagablab201801

Online now

Members online
1,180
Guests online
2,074
Total visitors
3,254

Forum statistics

Threads
2,315,854
Posts
29,184,304
Members
1,182,723
Latest member
zeuuuusss
Back
Top