🔒 Closed Goodpm ask about fast globe connection.

Status
Not open for further replies.
sa tingin ko ts sa location talaga ang dapat i consider pagdating sa speed ng net...yung mga booster parang di ako bilib dun...im not sure pero sa tingin ko walang app na pwede magpabilis talaga sa net connection..
 
sa tingin ko ts sa location talaga ang dapat i consider pagdating sa speed ng net...yung mga booster parang di ako bilib dun...im not sure pero sa tingin ko walang app na pwede magpabilis talaga sa net connection..
hmmm... thanks for replying.
yung mga apps sa play store 3G to 4G di pala yun totoo?
so ano po ang gagawin ko para medyo bibilis nang konti etong internet ko?
any suggestion?
 
hmmm... thanks for replying.
yung mga apps sa play store 3G to 4G di pala yun totoo?
so ano po ang gagawin ko para medyo bibilis nang konti etong internet ko?
any suggestion?
nag 4g ba signal mo o hindi?kung hindi be sure na 4g capable ang unit tas paki check yung preferred network type dapat 4g or lte yung chosen...tas kung location mo ba is 4g ready na talaga...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 489
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
princeKYLE25

Trending Topics

Online now

Members online
521
Guests online
1,816
Total visitors
2,337

Forum statistics

Threads
2,319,476
Posts
29,200,573
Members
1,180,504
Latest member
kairenata
Back
Top