🔒 Closed Tecnologi

Status
Not open for further replies.
ohh..kaya pala..dito kasi ako nagwork sa brunei magkahawif kc yung title nya sa malay..hirap dito sa brunei mkapasok ang free internet...khit vpn gamit mo nka connect siya kahit walang load pero hindi ka maka browse...ano po kaya problema nyan boss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 536
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
kristian ryan

Trending Topics

Online now

Members online
626
Guests online
2,172
Total visitors
2,798

Forum statistics

Threads
2,319,404
Posts
29,200,332
Members
1,180,373
Latest member
pashpash
Back
Top