🔒 Closed Up to 80mbps ultraspeed ehi (great for downloading, streamimg, and gaming) (open for wifi and data)

Status
Not open for further replies.
sir ask ko lang po bakit po pag na hunt ako ng ip ? yung data ko automatic na lumilipat sa smart ?
sim 1 mo siguro si smart. ang gawin mo is either deactivate mo muna si smart so that ung data ay mapunta kay globe pag gagawin ang cdc or switch sims.

Hahaha nice.. Pero and Bagal talaga no globibo as Area. 4g lang sya mabilis .thank you po
Depende po talaga iyan sa location
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 641
    Replies
  • 35K
    Views
  • 571
    Participants
Last reply from:
marick004

Online now

Members online
978
Guests online
4,669
Total visitors
5,647

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top