PHC - Yunha
Elite
Yes may free 6gb sa promo na yunpwede po ba ulitin ung pag reg sa 299? may free ba ulit pag nag reg?
Yun lng piling sim lng availableSana bumalik din sa akin yan
ito sakin stock till maubos.. delete later on baka ma ggIlang beses po kayo naka subscribe Ng panalo? SA kin 1 time na Lang Di na tuloy makapag stack Ng data
As long as yung 299 mo is may free 6GB na MB papatong yanTS, mag extend kya 20GB pag una na avail ang all daya 299? thanks sa reply
Sa bug ba to galing lods or sa pag redeem mo lang?
binili ko yan sa apps mismo.. laki din kinain na pera sakin pero sulit naman kaya di na ako nabibiyaan ng promo baka kasi inubos ko ang para sakin... kaya nag worry ako nung di pa bumalik sa apps ang two nine nine buti now balik na uli sa normal pero kailangan ko ma use to bago mahuli ang lahat kasi pabago bago si talino ng promoAs long as yung 299 mo is may free 6GB na MB papatong yan
Sa bug ba to galing lods or sa pag redeem mo lang?
Install uninstall ka ng malaking app lods paulit ulit hahahabinili ko yan sa apps mismo.. laki din kinain na pera sakin pero sulit naman kaya di na ako nabibiyaan ng promo baka kasi inubos ko ang para sakin... kaya nag worry ako nung di pa bumalik sa apps ang two nine nine buti now balik na uli sa normal pero kailangan ko ma use to bago mahuli ang lahat kasi pabago bago si talino ng promo
Malabo i unblock mga blocked sim lods
Kaya nga bigla nawawala buti bumalik Sana until katapusan para ma extend Yong naimbak KO nung new yearbinili ko yan sa apps mismo.. laki din kinain na pera sakin pero sulit naman kaya di na ako nabibiyaan ng promo baka kasi inubos ko ang para sakin... kaya nag worry ako nung di pa bumalik sa apps ang two nine nine buti now balik na uli sa normal pero kailangan ko ma use to bago mahuli ang lahat kasi pabago bago si talino ng promo
keep sharingum, okHaha not recommend saming naka WiFi 300mbps haha![]()
