🔒 Closed Iwas lag in online games for android

Status
Not open for further replies.

Dj Serena Dez

Honorary Poster
guys help naman? nag lag kasi ang phone ko kapag naglalaro ako ng HEY MONSTER.. pag nilalaro ko siya nag out bigla tpos pumupunta bigla sa home screen.. tpos pag minsan naman pag nalalaro ko na siya nag lalag naman lagi nag stock pag naglalakad sya? guys suggest naman kau na apps na iwas lag sa online gaming pls :( rooted po phone ko at user po ako ng ROEHSOFT ram expander at sEFix pero nag lalag parin sya :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
AlfredTheGreat

Trending Topics

Online now

Members online
949
Guests online
1,522
Total visitors
2,471

Forum statistics

Threads
2,315,451
Posts
29,182,588
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top