Unpacking Executables (.exe)

ballzack15

Journeyman
Magandang Lalake't Babae kayo mga sir/maam,
Tanong lang po sana ako if ano gamit nyo pang reverse engg ng executable files.

Salamat ng madami! :D
 
resource häçker ginagamit ko noon pang bypass sa winrar trial, tinatanggal ko yung trial expired dialog box

siguro yung mga new apps ang ginagamit sa visual studio/basic/c na ata.
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 471
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ballzack15

Trending Topics

Online now

Members online
1,164
Guests online
2,394
Total visitors
3,558

Forum statistics

Threads
2,318,474
Posts
29,195,950
Members
1,180,940
Latest member
mcburn
Back
Top