Guys Ingat sa mga referral

PinoyMod

Eternal Poster
Sana naman sa mga referral wag na tangkaing gumawa ng maraming account sa mga airdrop, haha nadedetect kase yan nila.

sayang pagod ko dun sa isang na farm ko, kung kelan claiming na detected yung mga referral ko nag multi account.

ayun iyak di naging eligible sakin haha

parang naging downside ata pag nagrefer ka dito tsk haha
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 588
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PinoyMod

Trending Topics

Online now

Members online
1,103
Guests online
1,613
Total visitors
2,716

Forum statistics

Threads
2,315,521
Posts
29,182,908
Members
1,182,625
Latest member
leon_li
Back
Top