E edzqwe Hidden Leaf Village Contributor Jan 23, 2025 #4 Flop kaya irerelease agad haha Upvote 0 Downvote
TS TS E Endgamer Contributor Jan 23, 2025 #5 sirlloyd said: aga naman nyan lods Click to expand... Kaya nga halos 2-3 weeks nalang theatrical run mga movies ngaun edzqwe said: Flop kaya irerelease agad haha Click to expand... Hahah talo pa ng mga anime sa japan master sobrang tagal mag digital Jan 23, 2025 Upvote 0 Downvote
sirlloyd said: aga naman nyan lods Click to expand... Kaya nga halos 2-3 weeks nalang theatrical run mga movies ngaun edzqwe said: Flop kaya irerelease agad haha Click to expand... Hahah talo pa ng mga anime sa japan master sobrang tagal mag digital
T TheUnholy1 Forum Guru Jan 24, 2025 #6 Yown antayin ko na lang pala Salamat sa update Upvote 0 Downvote