❓ Help About sun need your help

Status
Not open for further replies.

priincekissed

Forum Veteran
bakit po minsan mabilis ang net ko minsan mabagal wala naman sa time ,kahit anong oras pag sinumpong
mabilis na po sakin yung 100kbp/s
pero pag mabal 10kbp/s ganun.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 677
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
SoftICE

Trending Topics

Online now

Members online
1,335
Guests online
2,503
Total visitors
3,838

Forum statistics

Threads
2,319,673
Posts
29,201,957
Members
1,179,789
Latest member
Stypardzkii
Back
Top