🗼 S·T·S STS NO LOAD UNREG SIM ONLY

wala po akong group sa mga nabanggit
paps bakit hindi na ma import ang file mo?
ok pa un knina, lumipat lang ako saglit sa ivang vpn kasi gusto ko gumawa ng sariling config.
ngayon ay di na sya ma import.
after ko ma klik ang import, walang nangyyri.
 
my net ka nung nag import?
oo paps naka on ang smart sim ko. kasi sts noload gamit ko.
pag sa ibang vpn kokonek naman sya.
pero pag e import ko na ang config mo.
wala nang nagyari. kaya kaya panay ako pindot ng pindot sa import.
wala talaga.

malakas pa naman yong config mo.
 
oo paps naka on ang smart sim ko. kasi sts noload gamit ko.
pag sa ibang vpn kokonek naman sya.
pero pag e import ko na ang config mo.
wala nang nagyari. kaya kaya panay ako pindot ng pindot sa import.
wala talaga.

malakas pa naman yong config mo.
Yung sa github gamit mo?
 

Similar threads

About this Thread

  • 163
    Replies
  • 8K
    Views
  • 54
    Participants
Last reply from:
kenn123456

Online now

Members online
486
Guests online
2,251
Total visitors
2,737

Forum statistics

Threads
2,318,584
Posts
29,196,328
Members
1,180,989
Latest member
Moonwalker
Back
Top