PHC - nag kaon ka na lab
Elite
Isa lang po, pahide ng account try ko lang kung gumagana yung ph na alam ko
Wala naman akong nilapag na ph binmay rules po
Try ki lang ah, 50/50 kasi[Hidden content]
Gumana hahahaha 1m family ph based[Hidden content]

Maraming Salamat po Haha, angas namanWala naman akong nilapag na ph bin
Try ki lang ah, 50/50 kasi
Gumana hahahaha 1m family ph based![]()
