🔒 Closed Default apn ni globe kaya ba sa vpn?

Status
Not open for further replies.

chxmagnet18

Honorary Poster
hello mga sir/maam!
first thread ko po. gusto ko sana magtanong if pwede ba na default apn ng globe gamitin sa VPN?

yung kahit no load pwede po at working sya? pano po ba yun?

help sana po.
kung MGC po kasi, sobrang bagal 3minutes bago makaload ng page.

salamat sa sasagot.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 742
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
chxmagnet18

Trending Topics

Online now

Members online
803
Guests online
1,840
Total visitors
2,643

Forum statistics

Threads
2,319,381
Posts
29,200,227
Members
1,180,336
Latest member
lioos
Back
Top