🌐 G·TM Free 5bg Globe... code: ANNIV

Selected lang yan, ibig sabihin January 20 5years ago mo yan binili at ginamit yang sim🤣🤣Yung TM ko 6years na naka 5gb din, yung globe ko 3years 1gb lng bigay🤣🤣
 
Akin hindi ko na maalala ilang taon na. Higit 5 taon na ito. Kasi personal number ko ito. Bakit selected sim ang reply. Hahaha....
 

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 931
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
bloster

Online now

Members online
1,499
Guests online
3,335
Total visitors
4,834

Forum statistics

Threads
2,320,758
Posts
29,207,853
Members
1,180,170
Latest member
kawawaki
Back
Top