🗼 S·T·S Unli data 599 5g no connection 382 5g modem ko

yung rocket ko sinalpak ko nalang sa mamba ayun working pero sa 5g hindi, pero sa cp working kaso sa hostpot di rin
 
block na ang regular sim sa modem ng H155 at H153. pldt sim ang talaga sa PLDT modem. wlang problema sa NSD dhil my net nman tlga siya. nsa term's condition nila un. change IMEI na lng ang pag asa kung gusto ninyo gumamit ng regular sim. Move on na kyo haha
 

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
-M I A Z H E R-

Online now

Members online
1,090
Guests online
2,134
Total visitors
3,224

Forum statistics

Threads
2,320,116
Posts
29,204,418
Members
1,180,363
Latest member
lawvngo
Back
Top