🔒 Closed Flashing myphone my33

Status
Not open for further replies.

cidrict

Fanatic
good day poh.

suggestion ko lng po pg magflash ng myphone my33 o kaya sa ibang phone na relation po. minsan kasi ayaw na edetect ng computer ang phone kahit may adb na ang pc mo for some reason..
just a click suggestion. proceed muna sa memory test at format tab bagu mag download ng scattered file.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 640
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
cidrict

Trending Topics

Online now

Members online
868
Guests online
1,682
Total visitors
2,550

Forum statistics

Threads
2,317,838
Posts
29,193,081
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top