🔒 Closed Query about ip settings

Status
Not open for further replies.

jstrlx

Forum Guru
Mga boss ask ko lng po kung paano ko maconnect ang smart TV though my phone WITHOUT using injector or other VPN.

Kasi po di magconnect ang smart tv sa net when I'm using vpn in my phone. sobra naman po mahal kung mag surf promo ako.

Thanks you.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 523
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
jstrlx

Online now

Members online
651
Guests online
1,754
Total visitors
2,405

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top