❓ Help Help

Status
Not open for further replies.

SpO4pOpSy

Enthusiast
bakit ganun lahat na ginawa ko sa injector pero hindi na established ang status nya.. Help nmn guys. San po ba may sira sa proxy or sa generatorpayload? San po ba ako nag kamali? Rooted po cp ko.. Sa tpcvpn ako kumuha..
Reply lang mga boss salamt po
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 445
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
SpO4pOpSy

Trending Topics

Online now

Members online
1,335
Guests online
2,503
Total visitors
3,838

Forum statistics

Threads
2,319,673
Posts
29,201,957
Members
1,179,789
Latest member
Stypardzkii
Back
Top