🔒 Closed Pahelp po sa cherry mobile w130 ko.

Status
Not open for further replies.

kinoubi23

Enthusiast
bininta kasi ng barkada ko ng 150 ang cherry mobile w130 nya sa akin ang cute kasi kaya binili tapos sinubukan kong iroot pero ayaw lahat na ng root apps dinownload ko na ayaw pa rin talaga.. patulong namn po please? thanks in advance po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 597
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
kinoubi23

Trending Topics

Online now

Members online
951
Guests online
1,681
Total visitors
2,632

Forum statistics

Threads
2,317,847
Posts
29,193,131
Members
1,180,682
Latest member
ainacchi
Back
Top