UPU8Y1GX7PK7 Kagura exorcists baka gusto nyo
Sensya na paps isa lang meron ako ng chou, yan ata yung mahirap hanapin eh yung stunBoss baka may stun chou ka? Pahingi sana o kaya palitan ko ng ibang cards.
Oo nga e ,sige paps ty po.Sensya na paps isa lang meron ako ng chou, yan ata yung mahirap hanapin eh yung stun