🔒 Closed Any tricks or häçks for ios?

Status
Not open for further replies.
Naku wala boss. Globe lang talaga. No VPN guaranteed connected with no load/promo. Kung may pocketwifi ka bigyan kita tut


Hirap kasi pag iPhone ovpn lang ang pwede talaga. Kung may pocketwifi ka na pwede globe, bigyan kita tut stable naman yun basta wag lalampas ng 2gb/day makakatay SIM mo.
Boss pahingi ng TUT ng openvpn for IOS globe user

Sure. PM mo p ako.
Boss pa PM po TUT of opnvpn for IOS
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 58
    Replies
  • 3K
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
onimusha05

Trending Topics

Online now

Members online
1,139
Guests online
3,828
Total visitors
4,967

Forum statistics

Threads
2,315,730
Posts
29,183,774
Members
1,182,688
Latest member
aamadou
Back
Top