❓ Help PLDT Home Prepaid WIFI 5G+ Router

sa akin okay both model ..yung promo ko 1499 gamit dati for 3 months
sulit boss a, gusto ko kase magpaconnect then nakita ko ito, wala naman po problema like biglang bagal? lalo if may maintenance si smart?
So far so good naman, h153 gamit ko and unli data 649 1 month promo. Naabot pa yan sa 400-500 dito sa location ko.



View attachment 3422954
grabe laki ng diff sa speed ng 4g ko hahaha. kaso di pa available sa online hahah
 
sulit boss a, gusto ko kase magpaconnect then nakita ko ito, wala naman po problema like biglang bagal? lalo if may maintenance si smart?

grabe laki ng diff sa speed ng 4g ko hahaha. kaso di pa available sa online hahah
sa akin wala naman kasi ako lang mag isa connect sa modem ko 🤣.pero may times nag maintenance yung smart 5G kaya bumalik ako sa 4G+
 

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Hazama

Trending Topics

Online now

Members online
1,588
Guests online
3,291
Total visitors
4,879

Forum statistics

Threads
2,319,992
Posts
29,203,687
Members
1,180,178
Latest member
slayer21
Back
Top