❓ Help PLDT R281 no internet access kahit may load at signal

change imei ka bossing lalo na kung gumagamit ka ng smart rocket sim pang mobile lang kase yang sim na yan kaya need mo change imei try mo ky jerom laliag na mga imei.
need pa rin ng internet connection sa wifi para ma-process yung downgrading using restman para makapag change ng IMEI. Kaso ang problema bossing, no internet acess r281 ko. Normal tnt sim lang gamit ko. yung original na pldt sim niya matagal nang nawala.

may alam kang offline bossing?
 

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 2K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
iyou123

Trending Topics

Online now

Members online
382
Guests online
2,171
Total visitors
2,553

Forum statistics

Threads
2,316,244
Posts
29,185,801
Members
1,182,868
Latest member
kacaroot
Back
Top