❓ Help Iphone 7 plus di madetect sa 3utools/itunes pahelp

TRLE

Forum Guru
so direct to the point unavailable yung ip 7+ then nirecovery mode ko para irestore disya madetect sa 3utool/itunes and then triny ko dfu nagblack screen naman na pero diparin madetect diko sure sira saka pag chinarge parang diman nadadagdagan battery ano kaya sira neto yung charging port flex kaya kaya di madetect sa pc ? kasi triny konaman yung ipxr ko nadedetect naman sya agad
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 432
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC - Raijin-X

Trending Topics

Online now

Members online
773
Guests online
1,999
Total visitors
2,772

Forum statistics

Threads
2,319,383
Posts
29,200,240
Members
1,180,338
Latest member
Upsilon1918
Back
Top