NETFLIX COOKIES

Yon lang lodi may tao talaga na ganyan. Maka sarili sarili lang inuna iniwanan ang iba.

Ako ngapo nakakahiya man puro lang ako hingi kasi wala paako maiambag dahil new pa. Wala din ako back round sa tech. Kasi field ko electrical.

Naasa lang ako sa code sa tv dahil yon lang alam ko.
 

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 996
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
danielcaleb

Trending Topics

Online now

Members online
871
Guests online
2,558
Total visitors
3,429

Forum statistics

Threads
2,318,525
Posts
29,196,181
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top