🔒 Closed Regarding s paggawa ng ehi files..

Status
Not open for further replies.

jason0023

Leecher
mga boss paano ko po malalaman kung ang ginawa kong ehi is para sa may promo o para s wala..?? nakadepende po ba yun s gagamitin kong payload???



TIA.
 
tnx po s reply, so it means po na nakadepende pala yun sa kung anong apn ang gagamitin.. e paano ko naman po malalaman kung anong apn ang dapat kong gamitin pag gagawa na po ako ng ehi..???

sorry po maraming tanong :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 593
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jason0023

Trending Topics

Online now

Members online
1,335
Guests online
2,503
Total visitors
3,838

Forum statistics

Threads
2,319,673
Posts
29,201,957
Members
1,179,789
Latest member
Stypardzkii
Back
Top