🚗 Cars · Motorcycles Honda click or Honda beat premium

mekusmekusx

Eternal Poster
Guys help alin dyan sa dalawa ang bibilhin ko ? brandnew po bibilhin ko, nahihirapan ako mag decide. please enlighten me guys, ayoko magkamali sa pagbili. saktuhan lang kasi tlaga ang pera ko, gusto ko mabili kung alin dyan sa dalawa ang the best. Thank you
 
para sakin honda click, wala akong masyadong alam sa motor ah pero pag design at style malaki2 yung click kesa beat pero pag gusto mo yung makakatipid ka ng gasolina, yung may FI nalang piliin mo.
 
mag click ka nalang baka mabitin ka sa power ni beat same lang naman sila na fi, parehas din tipid mga yan at mas malaki gulay board at compartment ni click kumpara kay beat
 
depende boss sa height mo e.
ako e 5'8 iyung tuhod ko eh dumatama na ron sa batok ng honda beat.
 
Magclick kana paps kasi halos pareho lang nmn, pros din ng click is malaki underseat storage unlike beat
 

Similar threads

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Sainty

Trending Topics

Online now

Members online
1,360
Guests online
3,127
Total visitors
4,487

Forum statistics

Threads
2,319,793
Posts
29,202,612
Members
1,179,945
Latest member
willsmith2000
Back
Top