🔒 Closed Ios ovpn (ph server)

Status
Not open for further replies.
boss idol JinriPark paturo naman pano mo ginawa yang ph server ovpn config mo.. meron akong PH IP HOST dito mababa ping at malakas. gusto ko sanang gawan ng ovpn config kaso di ako marunong eh hihi yung mga ovpn config file like sa tcpvpn.com di naman pala pwede iedit yung host may unique certificate pala yun.. paturo naman boss idol pano gumawa.. salamat ng marami ^_^
 
boss idol JinriPark paturo naman pano mo ginawa yang ph server ovpn config mo.. meron akong PH IP HOST dito mababa ping at malakas. gusto ko sanang gawan ng ovpn config kaso di ako marunong eh hihi yung mga ovpn config file like sa tcpvpn.com di naman pala pwede iedit yung host may unique certificate pala yun.. paturo naman boss idol pano gumawa.. salamat ng marami ^_^

pahirapan talga pag PH server sa IOS OVPN..PM moko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 40
    Replies
  • 3K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
HiV

Online now

Members online
943
Guests online
1,535
Total visitors
2,478

Forum statistics

Threads
2,315,451
Posts
29,182,588
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top