👨‍🏫 Tutorial Free $25 | Nakakuha Na Ba Ang Lahat?

HAHHAH na spam ko na to TS, madali ma approved sa $10 kesa sa $25.



View attachment 3398277

View attachment 3398278

View attachment 3398279

Kapag Grab ang niredeem nyo rides lang sya, walang food HAHHA

Kapag Razor naman pwede sya sa mga laro tas pwede rin pang redeem sa steam wallet.
Sa Zalor luge dun HAHAH ang mamahal ng bilihin
Maximum of 5 yan.

Pwde pa ba?
Yep

san makikita yang 10 usd review sir
After ng first rewards, may possibility na lalabas yan. 5USD or 10USD

maka test maya salamat boss
SIge lang

Pano masesend lahat?View attachment 3399293

Matagal po ba bago dumating ung sinend ko sa razor gold?
Not sure.. iba pala kasi ang options kapag PH ang country. Hahaha
 

About this Thread

  • 372
    Replies
  • 26K
    Views
  • 124
    Participants
Last reply from:
Phc-TheCoffeeToy

Online now

Members online
1,327
Guests online
2,495
Total visitors
3,822

Forum statistics

Threads
2,319,680
Posts
29,202,014
Members
1,179,796
Latest member
Draken05
Back
Top