👨‍🏫 Tutorial Free $25 | Nakakuha Na Ba Ang Lahat?

Sakin wala na linkedin nakapag submit naman

Tingin ko babagsak ako sa company info ano nilagay nyo dun guys and suggest
 

Ano region nilalagay nyo paps
Sa akin US.
Ano pa pwedeng reviewhin paps haha
Kapag may natanggap ka nang reward, may lalabas sa G2 na ibang offers. Kung wala, bawi next life. Hahahaha

Pasok ba kahit dalawa lang nireview Hahahaha
Kahit nga yung BrowserStack lang kasi yun yung $25 ang offer

May problema ba boss kung totoong info ilalagay?
Wala. Actually, mas mainam nga yung real info para legit talaga.

Balitaan mo na lang kami dito
 

About this Thread

  • 372
    Replies
  • 26K
    Views
  • 124
    Participants
Last reply from:
Phc-TheCoffeeToy

Online now

Members online
1,324
Guests online
2,688
Total visitors
4,012

Forum statistics

Threads
2,319,709
Posts
29,202,171
Members
1,179,850
Latest member
Kielle-28
Back
Top