PHC - Kenji
Forum Guru

Turbobit Account x 1
Username: monsenjorprof@mail.ru
Password: Je13Ma16Er22
Spoiler contents are visible only to Established Members.
Spoiler contents are visible only to Established Members.

Baka po may Tutorial ka dyan paano po boss subnet hehesalamat sa account boss. nakapag gawa config.
kaso...
View attachment 3396812
matumal HAHAHHAA
update
View attachment 3396816
naka hit na HAHAHA
ng alin po ?Baka po may Tutorial ka dyan paano po boss subnet hehe
Nung ganyan nyo po sa picture na pinost nyo na may mga list ng hits, paano po yung sa paggawa ng config baguhan lang kasi ako pagdating po dyan..ng alin po ?
nako boss sasakit ulo mo kung d ka marunong mag code heheheNung ganyan nyo po sa picture na pinost nyo na may mga list ng hits, paano po yung sa paggawa ng config baguhan lang kasi ako pagdating po dyan..
Sige po wag na lng boss mahina ako dyannako boss sasakit ulo mo kung d ka marunong mag code hehehe