May na pansin lang ako
May na pansin lang ako mas mabilis mag viral ang 5seconds na video Keysa 15 seconds up sa reels. Kunting tips lang to sa mga wala pang viral content. Mag post kayu ng content na 5seconds lang tapos yung nakakaintriga na content like kong isipin mo na kong ikaw ang nakakita ng ganyang video is hindi mo e scroll Ang video. Like May sunog May away kasi mas marami ang Maritis sa Facebook haha. Basta like May nagsisigawan sa umpisa palang ng video. Matik yan viral yan kasi magtataka ang manonood bakit nasigawan kaya tatapusin nila ang video kaya ayun mag viral. Din mas priority ni algorithm ni meta na mas marami ang non followers na taposin ang video mo mas malaki ang chance na mag viral. So therefore focus ka sa video na tatapusin panuorin ang video mo sa mga non followers. Pag makagawa ng ganyan matik yan viral. Focus ka sa quality ng video wag sa quantity. Kahit 2 video per week okay na yan. Tapos pag makagawa Kana ng viral wag mo kalimotan magpasalamat sa followers mo at wag mo kalimotan ang mga nasa baba. Para mas dagdagan pa ni Lord blessing nya sayu.
May na pansin lang ako mas mabilis mag viral ang 5seconds na video Keysa 15 seconds up sa reels. Kunting tips lang to sa mga wala pang viral content. Mag post kayu ng content na 5seconds lang tapos yung nakakaintriga na content like kong isipin mo na kong ikaw ang nakakita ng ganyang video is hindi mo e scroll Ang video. Like May sunog May away kasi mas marami ang Maritis sa Facebook haha. Basta like May nagsisigawan sa umpisa palang ng video. Matik yan viral yan kasi magtataka ang manonood bakit nasigawan kaya tatapusin nila ang video kaya ayun mag viral. Din mas priority ni algorithm ni meta na mas marami ang non followers na taposin ang video mo mas malaki ang chance na mag viral. So therefore focus ka sa video na tatapusin panuorin ang video mo sa mga non followers. Pag makagawa ng ganyan matik yan viral. Focus ka sa quality ng video wag sa quantity. Kahit 2 video per week okay na yan. Tapos pag makagawa Kana ng viral wag mo kalimotan magpasalamat sa followers mo at wag mo kalimotan ang mga nasa baba. Para mas dagdagan pa ni Lord blessing nya sayu.

