💡 Trivia Meta algorithm

May na pansin lang ako

May na pansin lang ako mas mabilis mag viral ang 5seconds na video Keysa 15 seconds up sa reels. Kunting tips lang to sa mga wala pang viral content. Mag post kayu ng content na 5seconds lang tapos yung nakakaintriga na content like kong isipin mo na kong ikaw ang nakakita ng ganyang video is hindi mo e scroll Ang video. Like May sunog May away kasi mas marami ang Maritis sa Facebook haha. Basta like May nagsisigawan sa umpisa palang ng video. Matik yan viral yan kasi magtataka ang manonood bakit nasigawan kaya tatapusin nila ang video kaya ayun mag viral. Din mas priority ni algorithm ni meta na mas marami ang non followers na taposin ang video mo mas malaki ang chance na mag viral. So therefore focus ka sa video na tatapusin panuorin ang video mo sa mga non followers. Pag makagawa ng ganyan matik yan viral. Focus ka sa quality ng video wag sa quantity. Kahit 2 video per week okay na yan. Tapos pag makagawa Kana ng viral wag mo kalimotan magpasalamat sa followers mo at wag mo kalimotan ang mga nasa baba. Para mas dagdagan pa ni Lord blessing nya sayu.
 
Dahil d'yan miron akong 10 na post umabot ng 1million plus ang views in just 3 weeks. Secret ko nalang page ko kasi bawal ata dito hihi

Screenshot_2025-01-08-22-33-36-72_a23b203fd3aafc6dcb84e438dda678b6.webpScreenshot_2025-01-08-22-33-43-39_a23b203fd3aafc6dcb84e438dda678b6.webp3hours 12k views kaya sa mga gusto dyan magka viral magtulongan tayu at sana patuloy lang kayu sa pag upload
 
[Hidden content]
Mati po Davao oriental

Ganun pa ts so meaning 5 seconds lang e upload sa reels Saka lagyan hashtags
Oo idol madali lang kasi matapos ang 5 sec kaya hindi nila ma scroll. "Sabihin nila scroll kona nga pangit ng video" piro dahil 5 seconds lang " kaya sasabihin nila -ahh tapos na pala" kasi ang algorithm ni meta is mag viral yan pag taposin ng non followers mo ang video.
 
Mati po Davao oriental


Oo idol madali lang kasi matapos ang 5 sec kaya hindi nila ma scroll. "Sabihin nila scroll kona nga pangit ng video" piro dahil 5 seconds lang " kaya sasabihin nila -ahh tapos na pala" kasi ang algorithm ni meta is mag viral yan pag taposin ng non followers mo ang video.
Cge ts thanks
 

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 713
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
JunMax

Trending Topics

Online now

Members online
1,250
Guests online
3,515
Total visitors
4,765

Forum statistics

Threads
2,320,453
Posts
29,206,265
Members
1,179,871
Latest member
madsoul13
Back
Top