Stay Safe

What If po yung kumain sa mga kalenderya may HIV tapos nahugasan naman po yung mga plato at kutsara, may chance parin po ba mahawaan? Nakakaoberthink na talaga potek na to, tumaas kase case dito sa amin😭
 
What If po yung kumain sa mga kalenderya may HIV tapos nahugasan naman po yung mga plato at kutsara, may chance parin po ba mahawaan? Nakakaoberthink na talaga potek na to, tumaas kase case dito sa amin😭
Hindi nakakahawa ang hiv through dishes kaya wala dapat ikabahala po 1000000986.webp
 

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
XsanX

Trending Topics

Online now

Members online
1,236
Guests online
3,560
Total visitors
4,796

Forum statistics

Threads
2,320,465
Posts
29,206,371
Members
1,179,885
Latest member
rexdaabay
Back
Top