🔒 Closed Question mga idol

Status
Not open for further replies.
hays,bakit po ba kailangan nyo magcheat,laruin na lang ng maayos,walang cheat-cheat,hehe
kaya gusto ko laruin coc,,kasi di napapasok ng mga cheater,hehe

meron pong cheat kaso th8 to th11 lng unli gem unli elixer at unli gold

hays,bakit po ba kailangan nyo magcheat,laruin na lang ng maayos,walang cheat-cheat,hehe
kaya gusto ko laruin coc,,kasi di napapasok ng mga cheater,hehe

meron pong cheat kaso th8 to th11 lng unli gem unli elixer at unli gold pede din mag change name
 
Pwd mag tanong nalilito lang kasi ako ng kunti dito sa proxy server .dalawa kasi sa Access point at sa VPN or psiphone saan dito poba ilalagay ang mga bagong proxy?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 332
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
arjie69

Online now

Members online
1,351
Guests online
2,504
Total visitors
3,855

Forum statistics

Threads
2,319,689
Posts
29,202,053
Members
1,179,805
Latest member
sioms
Back
Top