🔒 Closed Http injector problem

Status
Not open for further replies.

hydrogen01

Leecher
Gandang gabi mga ka-phc, tanong ko lang po. Paano po iwasang mawalan ng sugnal at gawing stable ang http injector? Pansin ko po ay mga every 5-10 mins ay nagiging h po yung h+ yung signal ko kaya nagddc . Any tips po?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 752
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Riff

Trending Topics

Online now

Members online
1,288
Guests online
2,466
Total visitors
3,754

Forum statistics

Threads
2,319,664
Posts
29,201,917
Members
1,179,779
Latest member
Emzee
Back
Top