🗼 S·T·S Immortal sim

Ano gamit nyo na config? Pabulong naman..Hindi ko na kaya kasi mag load ng 3months unli data 1,949 tumaas ng tumaas parang mga bilihin lang.🤦‍♂️🤦‍♂️🤦‍♂️
 
ako nga nakapag download ng PC games far cry 6 at days gone ito buhay padin sim ko hahaha
Unreg sim ba yan lods?umabot naba ng 1yr ung sim mo na gang ngayon dipa rin deactivate?

2 yrs? Pag unregister sim dba deactivate na number nyan tapos deads na signal dapat?
Yan din nasa isip ko lods..ung dalawa kong immortal sim mag 1yr na eh..kaya nagtatanung din ako kng my paraan ba na wag madeactivate ung unreg sim.
 
2 yrs? Pag unregister sim dba deactivate na number nyan tapos deads na signal dapat?
Unreg sim ba yan lods?umabot naba ng 1yr ung sim mo na gang ngayon dipa rin deactivate?


Yan din nasa isip ko lods..ung dalawa kong immortal sim mag 1yr na eh..kaya nagtatanung din ako kng my paraan ba na wag madeactivate ung unreg sim.
1736476392334.webp
october 2022 ko pa binili sim ko, hanggang ngayon buhay parin, di ko alam kung bakit, di ko rin nireregister kasi pang no load ko nga
 
Akin buhay parin hanggang ngayon. Since 2017 pa itong sim na to usong-uso pa yung mga VPN na hindi magboblock. Nawala sya mga 2022 pero bumalik ng after a month.
 

About this Thread

  • 78
    Replies
  • 6K
    Views
  • 53
    Participants
Last reply from:
martinez238

Online now

Members online
1,180
Guests online
1,974
Total visitors
3,154

Forum statistics

Threads
2,317,909
Posts
29,193,415
Members
1,180,720
Latest member
09216477222
Back
Top