done boss feedback nalang po welcome[Hidden content]
polka
try po, thanks in advance ts
done po pa feedback nalang
done po pa feed na lang po[Hidden content]
yown welcome boss
may tut si phc about sa pag hide bosshindi po ako marunung mag hide lods sensya na
done boss pa feedback na pang[Hidden content]
done boss pa feedback[Hidden content]
accept nyo lang po ang invite

yown welcome bossok n po pala,nag change ako ng email..thank you so much
thank you