🔒 Closed Ios ovpn globe&tm

Status
Not open for further replies.
baka po expire na US nkalimutan ko kasi un date sori... ang ginagamit ko talaga singapore.. un US at CA pang palit lang minsan pag my problem un singapore.. SG kz hataw po yan aabot ng 50mbps yan kung eedit mo pa.. kung hinde naman 20mbps highspeed nya

gagawa nalang ako cgro ule bukas... kung madami na my need ng update
 
baka po expire na US nkalimutan ko kasi un date sori... ang ginagamit ko talaga singapore.. un US at CA pang palit lang minsan pag my problem un singapore.. SG kz hataw po yan aabot ng 50mbps yan kung eedit mo pa.. kung hinde naman 20mbps highspeed nya

gagawa nalang ako cgro ule bukas... kung madami na my need ng update
Please update sir!! US ang effective sa area ko
 
baka po expire na US nkalimutan ko kasi un date sori... ang ginagamit ko talaga singapore.. un US at CA pang palit lang minsan pag my problem un singapore.. SG kz hataw po yan aabot ng 50mbps yan kung eedit mo pa.. kung hinde naman 20mbps highspeed nya

gagawa nalang ako cgro ule bukas... kung madami na my need ng update
Paturo naman po paano mag edit hindi talaga ko makakonek. Ang hina po ata dito.
 
Boss not working napo sakin pero okay lang nagamit ko naman sya sulet salamat talaga boss jheff keep it up this thread sana gumawa ka ulet tnx
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 116
    Replies
  • 10K
    Views
  • 66
    Participants
Last reply from:
horasio

Online now

Members online
1,324
Guests online
2,503
Total visitors
3,827

Forum statistics

Threads
2,319,702
Posts
29,202,135
Members
1,179,841
Latest member
THICCLOVER
Back
Top