❓ Help Pano po ito stuck ako sa wipe sa recovery ayaw ma touch oppo irereset ko sana

Berlin_0000

Established
a
pano po kaya to ayaw matouch or pindot irereset ko sana tru recovery kaso ganyan nman ayaw mapindot or mamatay man lang pahelp naman po
1000004673.webps
 
hold vol up + down + power button for morethan 10 seconds tapos mag reboot na yan. punta ka settings then remove google account then hanapin mo sa settings ang reset factory. Sa settings ka nalang mag reset.
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 392
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Berlin_0000

Trending Topics

Online now

Members online
1,304
Guests online
1,724
Total visitors
3,028

Forum statistics

Threads
2,315,947
Posts
29,184,739
Members
1,182,762
Latest member
johpad
Back
Top