❓ Help SM Wi-Fi bypass (torrents, unli, DNS)

Aile

Eternal Poster
Since may way para mabypass yung limit sa IOS8+ at Android 11+ MAC, tanong ko lang sa mga master kung may nakabypass na ng torrent sa SM Wi-Fi kasi yung sakin nagiging no internet kaagad after connect and nakaopen pa pala yung Torrent apps ng phone ko 😅
Blocked din yung mga torrent trackers site since natry ko naman paganahin dati pero ngayon aggressive na at auto block ka sa SM Wi-Fi for that day kapag nadetect

Confirmed blocked by SM:
Built-in device DNS over TLS (I use HTTPS or Cloudflare WARP or VPN kasi hirap na mahäçk po)
Torrenting (automatic no internet ka kaagad as of now)
Some Websites (example: corsproxy.io is blocked, some proxy sites, some known torrent or DL sites)

blocked madami sites since gumagamit sila ng DPI or deep packet inspection at ininspect ang SNI header at intercept dns sa router nila mismo.supermalls_gives_two_hours_of_free_wi_fi_access_to_shoppers_body.webp
 

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 637
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Patrick_23

Trending Topics

Online now

Members online
1,485
Guests online
2,692
Total visitors
4,177

Forum statistics

Threads
2,320,681
Posts
29,207,553
Members
1,180,106
Latest member
kjv
Back
Top