N o v i c h o k
Elite
1yr yan lodicakes auto renew yan pramis7days lang to lods?
salamat sa supporta mo fafasupport malala idol![]()
ikaw nga to eh lagi may drop ng crunchyNice yaman
HWHAHA
Nakakapagod nga e pero grind parinsalamat sa supporta mo fafa
ikaw nga to eh lagi may drop ng crunchy

grind lang marami ka mattunan pa heheNakakapagod nga e pero grind parin![]()
dami nga lang bitter HahahaNakakapagod nga e pero grind parin![]()
Yiieeegrind lang marami ka mattunan pa hehe
dami nga lang bitter Hahaha

