❓ Help Uh, patulong naman i-set up 'tong http injector

Status
Not open for further replies.

jihooo

Leecher
User na ako nito nung nakaraan kaso ngayon ginamit ko uli, naging mas complicated sya. Di ko magets kung pano ko gagamitin yung payloader. Dati kasi rekta download lang ng ehi tapos pwede na. Ngayon ang dami pang gagawin. Tinry ko yung tutorials, ending up. Nahilo lang ako. So, if there's someone willing enough to help me. Thanks in advance
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 592
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
tabs99

Trending Topics

Online now

Members online
1,279
Guests online
2,446
Total visitors
3,725

Forum statistics

Threads
2,319,653
Posts
29,201,826
Members
1,179,762
Latest member
oshiiiiku
Back
Top