❓ Help Capping sa injector

Status
Not open for further replies.

yhuan214

Honorary Poster
Sino nakakaranas ng capping sa globe? kada minuto nag rerecon sya. Hindi naman to ganito dati. Ilang beses na ako nag palit ng ehi pero ganon pa din.
 
Same here.. once na nagstream ako, or dl, nagddc na conn ko.. mukhang nagaayos na ang globe para sa fix ng free net nila. Khapon ko to una na-experience. :(
 
Tried ehi build 56,57,58.. same issue.. mejo buggy sa phone ko yung update ng ehi kaya ngswitch ako sa kpn tunnel. Without any luck, same issue pa rin so sa tingin ko, network na to.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 636
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
SeenZone908

Trending Topics

Online now

Members online
1,217
Guests online
2,467
Total visitors
3,684

Forum statistics

Threads
2,319,649
Posts
29,201,786
Members
1,179,754
Latest member
heyjude1
Back
Top