❓ Help Specific apps to specific imported files

Status
Not open for further replies.
Mga sirs. Tanong lang po..

Ano po ba gamit na apps sa ibat-ibang files?? .ehi lang alam ko.

.ehi - htp injector
.xp - ??????
.ovpn - ?????


Pahelp naman po... Salamat mga ka ph..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 504
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
raphaha00

Trending Topics

Online now

Members online
652
Guests online
1,759
Total visitors
2,411

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top