



Wag kasi greedy idoldisqualified nako
d wag lol
wala naman kanina sa instruction![]()
Wow, may tinatawag po tayong directions or rules idol para fair ang laro. Maybe you should take more attention sa direction/rules para hindi masayang effort mo.10
12
15
16
huh ?Wow, may tinatawag po tayong directions or rules idol para fair ang laro. Maybe you should take more attention sa direction/rules para hindi masayang effort mo.