🚗 Cars · Motorcycles XMAX V1 2023 or NK450

Rome23

Enthusiast
Torn Between XMax V1 2023 and NK450 for my budget of 230,000 for 2nd hand.

Ano po mga pros and cons ng isat isa. ?
 
comfort vs sport boss.. torn between din ako dati sa xmax and duke 390. i tried the duke 390 sa 500km ride dko xa bet sa comfort although malakas xa at pogi sa bangkingan. but i went for the xmax me extra bagahe pa ako for my tents and stuff.
 
i agree po na iba kapag automatic and long ride mas prefer ko yung xmax and ganda din kasi pag merong compartment madam kang madadala and comfortable din..
 

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 340
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
sioshooo

Trending Topics

Online now

Members online
457
Guests online
4,823
Total visitors
5,280

Forum statistics

Threads
2,317,743
Posts
29,192,714
Members
1,181,613
Latest member
drakese
Back
Top