❓ Help Patulong po.

Status
Not open for further replies.
Nawawalan na po ako ng pag asa sa free internet ko. An daming config na po at ehi ang sinalpak ko sa sun ko. Wap apn, no proxy, wcdma only naman yung mga settings ko pero ganun pa din. Last week du naman po ito ganito, diri diretso po akong nakakapagdownload ng mga movies, pero sadly, ngayong ang bilis mag disconnect at mabagal na ang net na kahit 2 kbs antagal ma download. Anu pong gagawin ko, marami na po akong nakitang tricks na sinunod ko pero ganun pa rin.
Xp Version 68 po at latest http injector po gamit ko.
Tnx sa sasagot.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 487
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
multiuser25

Trending Topics

Online now

Members online
1,335
Guests online
2,503
Total visitors
3,838

Forum statistics

Threads
2,319,673
Posts
29,201,957
Members
1,179,789
Latest member
Stypardzkii
Back
Top